ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้หญิงกล้าแกร่งเกินพิกัด


เรื่องย่อ :
                      เด็กผู้หญิงหน้าตาสวยน่ารักหุ่นนักกีฬาเริ่มหายสาบสูญไปทีละคน เหมือนโรคติดต่อที่ไม่มีผู้ใดสามารถหาคำตอบและแก้ไขได้ เหตุการณ์นี้สร้างความอับอายให้แก่ตำรวจในพื้นที่เป็นอย่างมาก ผู้บงการอยู่เบื้องหลังในการลักพาตัวเด็กหญิงเหล่านี้ คือ Madame M (Almen Wong) ผู้นำสาวขององค์กรนักฆ่านานาชาติ ที่มีทั้งความฉลาดและจิตใจที่โหดเหี้ยมอำมหิต เธอวางแผนฝึกเด็กเหล่านี้เพื่อให้เติบโตขึ้นเป็นนักฆ่ามืออาชีพ โดยใช้ความสาวและความสวยเซ็กซี่ของพวกเธอเป็นอาวุธ เด็กสาววัยรุ่นเหล่านั้นถูกปล่อยทิ้งไว้ในค่ายฝึกบนเกาะที่ห่างไกล เพื่อฝึกให้มีมารยาททางสังคมและทักษะทางภาษา อีกทั้งยังถูกฝึกอย่างหนักในการซ้อมรบยุทธวิธีทางทหารและเทคนิคก่อการร้าย เพื่อให้กลายเป็นนักฆ่าที่โหดเหี้ยม โดยมีกฎอยู่ข้อเดียว คือ ผู้ที่รอดและมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น หกปีหลังจากการฝึกอย่างหนักและโหดเหี้ยม เหลือเด็กสาวเพียงแค่สามคนที่อยู่รอด พวกเธอกลายเป็นนักฆ่ามืออาชีพที่โลกต้องการตัวมากที่สุดทันที ซึ่ง 2 คนในจำนวนนั้นคือ Charlene (Maggie Q) ลูกสาวของนักธุรกิจหญิงคนดังที่ประสบความสำเร็จในฮ่องกง และ Katt (Anya) เด็กสาวกำพร้าจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดปีที่ผ่านมาพวกเธอได้เรียนรู้ที่จะพึ่งพาช่วยเหลือกันและกันมาตลอด เพื่อการมีชีวิตอยู่รอดของพวกเธอเอง ทำให้ความเป็นเพื่อนของทั้งสองพัฒนาไปสู่ความผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง


กดเล่นแล้วรอพักหนึ่งนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com