ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

SOLOMON KANE โซโลมอน ตัดหัวผี



เรื่องย่อ
                      กัปตัน โซโลมอน เคน (เจมส์ เพียวฟอย) คือมือสังหารระดับพระกาฬแห่งศตวรรษที่ 16 ที่มาพร้อมอาวุธครบมือ ทั้งปืนคู่ ดาบโค้ง และดาบเรียวแหลม ในดินแดนห่างไกลทางตอนเหนือของแอฟริกา เขาพาหมู่โจรตะลุยปล้นสะดมไปบนเส้นทางที่ชุ่มโชกด้วยเลือดของ  ผู้ขัดขืน แต่เมื่อเขาบุกเข้าไปในปราสาทลึกลับเพื่อยึดครองสมบัติมหาศาลที่ร่ำลือกันมานาน ชะตาชีวิตของเขาก็พลิกผันทันที ลูกสมุนของเคนถูกสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติเด็ดหัวไปทีละคนสองคน กระทั่งเหลือแต่เขาที่ต้องเผชิญหน้ากับมัจจุราชตัวจริง ซึ่งถูกส่งมาจากนรกขุมที่ลึกที่สุดเพื่อมากระชากวิญญาณอันมืดบอด แต่สุดท้าย เคนหนีรอดจากคมเคียวมาได้ พร้อมตระหนักว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องไถ่บาป หลังจากนั้นเขาจึงละทิ้งความโหดร้าย อุทิศทั้งชีวิตให้กับสันติและความดีงาม ทว่าไม่นาน จิตวิญญาณใหม่ของเคนก็ถูกทดสอบ กองทัพปิศาจในร่างมนุษย์หรือ เรเดอร์ ซึ่งบัญชาการโดยหน้ากากผี โอเวอร์ลอร์ด ออกอาละวาดไปทั่วอังกฤษ รวมถึงสังหารโหดครอบครัว โครว์ธอร์น ชาวพิวริแทนที่เคร่งศาสนาและเป็นมิตร เคนสาบานว่าจะตามหาและปลดปล่อย เมเรดิธ (ราเชล เฮิร์ด-วูด) ลูกสาวของพวกเขาที่ถูกจับตัวไปให้ได้ แม้นั่นจะหมายถึงการพาจิตวิญญาณกลับไปสู่อันตราย หรือการกลับ


สำรอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com