ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก


เรื่องย่อ: Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก 
                           
                                 เรื่องราว Sabotage เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ทั้ง 10 คนจากหน่วยปราบปรามยาเสพติดนำโดย จอห์น วาร์ตัน (อาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์) ได้ร่วมวางแผนลับในการเข้าปล้นเซฟ์เฮ้าส์ของพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่แห่งวงการ โดย Sabotage มีเป้าหมายเป็นเงินก้อนยักษ์มูลค่านับหลายล้านเหรียญ แต่พวกเขาไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์สุดสยองกำลังรอพวกเขาอยู่ เมื่อจู่ ๆ ก็มีนักฆ่าลึกลับ ค่อย ๆ คร่าชีวิตสมาชิกในทีมไปทีละคน...ทีละคนอย่างเป็นปริศนา ซึ่งบังคับให้พวกเขาต้องต่อสู้และไขความจริ งเพื่อเอาชีวิตรอดจากแผนปล้นสุดระห่ำที่กลับกลายเป็นภารกิจเสี่ยงตายในครั้งนี้ให้ได้ Sabotage Master เข้มข้นกว่าทุกครั้ง ..! ระทึกขวัญกว่าที่เคย …! Sabotage ซาโบทาช การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ใน Sabotage (2014) คนเหล็กล่านรก ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สุดมันส์สั่นประสาทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายสืบสวนตอนเด็ดของราชินีนวนิยายแนวอาชญากรรมอย่างอกาธา Sabotage HD คริสตี้ที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก ! ซาโบทาช

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะดูหนัง

Unknown กล่าวว่า...

THK

Unknown กล่าวว่า...

เวปที่ให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบ

Unknown กล่าวว่า...

เวปที่ให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบ

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com