ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Momentum สวยล้างโคตร

เรื่องย่อ : 
                       Momentum       อเล็กซ์ ฟาราเดย์, เควิน ฟูลเลอร์, เรย์มอน เรย์ เคลเลอร์ และชายผู้ที่รู้จักเพียงในนามว่า แอมเฟตามีน ทั้งหมดรวมกลุ่มกันเพื่อปล้นธนาคาร ระหว่างดำเนินการปล้น ก็เกิดเรื่องขึ้นก่อนที่แอมเฟตามีนจะตาย เขาดึงหน้ากากของอเล็กซ์ออกมันเปิดเผยโฉมหน้าของเธอกับพยานทั้งในและนอกธนาคาร และที่แย่กว่าอเล็กซ์ไม่ได้ฆ่าพวกเขา เควินติดหนี้ผู้มีอิทธิพลอยู่และเขาบอกว่ามีของบางอย่างที่การันตีและจะช่วยล้างหนี้ให้เขาได้ เควินทิ้งข้อความให้อเล็กซ์ไปพบเขาที่โรงแรมที่เขาพัก เมื่อเธอไปถึงที่นั่น อเล็กซ์พบกับหญิงปริศนา เธอชื่อเจสสิก้า แต่เจสสิก้าไม่ได้มาเพียงลำพังเธอถูกปืนจ่อหัวโดยสองนักฆ่า วอชิงตัน และ คลินตัน ทั้งคู่พยายามรื้อค้นห้องเพื่อตามหาเพชร อเล็กซ์หนีออกมาได้พร้อมกับกระเป๋าถือของเจสสิก้าที่มีกุญแจนำไปสู่สนามบินและล็อกเกอร์ในสถานีรถไฟ อเล็กซ์ขอร้องให้เรย์ช่วยตามหาของที่บ้านเควิน หลังจากที่ได้พบกับเพนนีภรรยาของเควิน เธอปฎิเสธที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ในเวลาต่อมาสองนักฆ่า วอชิงตัน และ คลินตัน ตามมาที่บ้านของเพนนีเพื่อหาของที่ต้องการ พวกเขากำลังจัดการกับเพนนีและลูก แต่อเล็กซ์เข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด เพนนีมอบกุญแจให้กับอเล็กซ์ เพื่อไปตามหาหลักฐานชิ้นสำคัญ ซึ่งซ่อนอยู่ที่สนามบินและล็อกเกอร์ในสถานีรถไฟ อเล็กซ์เจอหลักฐานชิ้นสำคัญที่คาดไม่ถึง จากคดีโจรกรรมเพชร นำไปสู่การเปิดโปงแผนก่อการร้ายระดับชาติ งานนี้อเล็กซ์ จะสะสางกับเรื่องราวเหล่านี้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com