ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย)

Tarzan (2014) ทาร์ซาน
                 จากเรื่องราวที่ทุกคนชื่นชอบ สู่การเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น 3 มิติสุดเจ๋ง ที่โดดเด่นในทุกรายละเอียด ผลงานของ โรเบิร์ต คัลเซอร์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ 3มิติฟอร์มยักษ์อย่าง Resident Evil: Afterlife ภายหลังจากเหตุการณ์เครื่องบินตกในป่าลึก ณ ประเทศแอฟริกัน ซึ่งทำให้ทั้งจอห์น เกรย์สโตรค และ อลิซ ภรรยาของเขาต้องเสียชีวิต ทิ้งลูกน้อย จอห์น จูเนียร์ ให้ถูกเลี้ยงดูโดยฝูงลิง นับตั้งแต่นั้นมา เวลาผ่านไปหลายปี หนูน้อยเติบโตขึ้นมาในฐานะ ทาร์ซาน เด็กหนุ่มผู้แข็งแกร่งและรักอิสระ ซึ่งใช้ชีวิตตัดขาดจากโลกภายนอกมาตลอด จนกระทั่งได้พบกับ เจน พอตเตอร์ สาวน้อยจิตใจงามที่เดินทางเข้าป่าเพื่อศึกษาธรรมชาติกับพ่อของเธอ โดยที่ทั้งหมดไม่รู้เลยว่าพวกเขาได้กลายเป็นเครื่องมือของชายผู้แสนชั่วร้ายอย่าง เคลย์ตัน ผู้เข้ายึดครองบริษัทซึ่งเคยเป็นสมบัติของครอบครัวเกรย์สโตรค แผนการร้ายยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเคลย์ตัน วางแผนที่จะทำลายป่าทั้งหมด ทาร์ซานต้องปลุกเรียกสัญชาตญความเป็นมนุษย์ของเขาคืนมา เพื่อรักษาป่าและคนที่เขารักเอาไว้ให้ได้



3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

gg

SA_ARD กล่าวว่า...

ขอบคุณทีมงานทุกท่านครับ

upskirt blog กล่าวว่า...

http://www.xn--n3chz5b1a0g6b.net/

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com