ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

กระบี่โหดคลั่งฟ้า





เรื่องย่อ กระบี่โหดคลั่งฟ้า


            ชีเส้าซาง(จางจื้อหลิน) ฉายา ‘มังกรเทพนพเก้า’ ผู้นำค่ายเหลียนหยุน ทุกคนที่ได้พบชีเส้าซางจะต้องชื่นชอบและยินดีเป็นสหาย


                 กู้ซีเฉา(จงฮั่นเหลียง)เป็นชาวยุทธนิรนาม แต่มีวรยุทธเป็นเลิศ และมีความรู้ความสามารถมาก ทำให้ชีเส้าซางเลื่อมใสในตัวกู้ซีเฉาเป็นอันมาก มีเพียงย่วนหมิงเจิ้ง(หยีหน่า)พี่สามแห่งค่ายเหลียนหยุนเท่านั้นที่สงสัย ฐานะที่แท้จริงกู้ซีเฉา ในวันที่กู้ซีเฉาทำพิธีเพื่อเข้าสู่ค่ายเหลียนหยุน ย่วนหมิงเจิ้งวางแผนให้มู่จิ่วผิงน้องแปดไม่ได้เข้าร่วมพิธี เพื่อไม่ให้พี่น้องในค่ายต้องตายกันหมด ขณะที่กู้ซีเฉากำลังทำพิธีอยู่นั่นเอง ทันใดนั้นเองกู้ซีเฉาก็ชักกระบี่ออกมาฆ่าพี่น้องในค่ายเหลียนหยุน กู้ซีเฉากล่าวหาชีเส้าซางว่าสมคบคิดกับเมืองเหลียว ที่แท้กู้ซีเฉาได้รับคำสั่งลับจากอำมาตย์ฟู่จงซูให้ตีสนิทชีเส้าซางเพื่อ ช่วงชิงกระบี่นี่สุ่ยหานที่เลื่องลือไปทั่วยุทธภพ มาให้ได้


                 กระบี่นี่สุ่ยหานเป็นกระบี่ที่เลื่องลือไปทั่วยุทธภพ แต่ก็ไม่มีใครได้พบเห็นกระบี่เล่มนี้มาก่อน ครั้งหนึ่ง ชีเส้าซางได้ช่วยชีวิต อู่ซื่อ(หลิวเว่ยหัว)ซึ่งถูกคนร้ายที่ใช้ผ้าคลุมหน้าตามล่าหมายเอาชีวิตเอา ไว้ อู่ซื่อมอบกระบี่คู่กายให้ชีเส้าซางเก็บรักษา กระบี่เล่มนี้ ก็คือกระบี่นี่สุ่ยหานนั่นเอง อู่ซื่อนำจดหมายลับลับซ่อนในปลอกกระบี่ เนื้อความในจดหมายลับลับเปิดโปงความผิดที่อำมาตย์ฟู่จงซูแห่งแผ่นดินต้าซ่ง สมคบคิดกับแม่ทัพแห่งแคว้นเหลียว ............



















































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com