ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ไซอิ๋ว ศึกเทพอสูรสะท้านฟ้า ภาค 3




นักแสดง (เปลี่ยนยกทีม รับประกัน ความมันเหมือนเดิม)[ เชาหยง - กวนอันเปียว - หวังไห่ปิง ] จากวรรณกรรมชิ้นเยี่ยมของจีน
                      คือ ไซอิ๋ว ต่อเนื่องมาถึงหลังจากคณะของพระถังซำจั๋ว ไปอัญเชิญพระไตรปิฎกยังชมพูทวีปกลับมาสำเร็จ ได้รับการแต่งตั้งเป็นพระทั้งเห้งเจีย หลายร้อยปีต่อมาสวรรค์ นรก และโลกมนุษย์ได้เกิดภัยพิบัติขึ้นอีกครั้ง กล่าวคือจอมอสูร อู้เทียน ซึ่งอดีตเคยถูก พระยูไลปราบ แต่บัดนี้ได้คืนชีพใหม่พร้อมทั้งอิทธิฤทธิ์ที่ร้ายกาจกว่าเดิมรวบรวมเหล่า ปีศาจทั้งหลายยึดครองสามโลกเป็นผลสำเร็จ ขับไล่เหล่าเซียนให้ไปถูกกักยังปรโลก ไม่เว้นกระทั้งเง็กเซียนฮ่องเต้ และพระยูไล และอู๋เทียนก็ตั้งตนเป็นจ้าวแห่งเทวะ ปกครองสามโลกแทน พร้อมทั้งหลอกให้ซุนหงอคงไปหาอัฐิวเศษของพระหลายรูปเพื่อความเป็ฯอมตะของตน หงอคงและตือโป๊ยก่ายจึงต้องออกทำงานอีกครั้ง นอกจากออกหาอัฐิแล้วยังต้องสือบหาร่างมนุษย์ของพระยูไลที่เกิดใหม่ ในภาคของหนึ่มรูปงามนาม เฉีวหลิงเอ๋อ ซึ่งเป็นคนเปี่ยมด้วยเมตตาจิตตั้งแตต่เกิด หลิงเอ๋อมีความรักกับ ไป๊เหลียนฮัว ซึ่งเป็นนางโจรกลับใจ แต่ก็เหมือนมีกรรมมาบังมีปีศาจสาวเกิดพอใจ หลิงเอ๋อ เข้าคิดทำลายความรักของคนคู่นี้ จึงเกิดปัญหาตามมามากมายให้หงอคงกับโป๊ยก่ายตามแก้ อีกทั้งเหล่าเทพที่ถูกกักขังรอความช่วยเหลืออีกเล่าในเวลาอันจำกัดคือ 33 ปีในโลกมนุษย์ ซุนหงอคงจึงต้องสร้างวีรกรรมให้กลายเป็นที่กล่าวขานอีกครั้งใน ไซอิ๋ว ศึกเทพอสูรสะท้านฟ้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com