ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Captain America กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 [ มาสเตอร์ ]



กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 (UIP)


กำหนดฉาย : 28 กรกฎาคม 2554
นำแสดง : คริส อีแวนส์, Tommy Lee Jones, ฮูโก้ วีฟวิ่ง, เฮลีย์ แอทเวล, เซบาสเตียน สแตน, Dominic Cooper, Toby Jones, Neal McDonough, Derek Luke, and Stanley Tucci
กำกับ : Joe Johnston


เรื่องย่อ Captain America


กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 เป็นเรื่องราวในยุคแรกของอาณาจักรซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล ซึ่งนายทหารหนุ่มสตีฟ โรเจอร์ (คริส อีแวนส์) ได้อาสาสมัครเข้าสู่โปรแกรมทดลองที่จะทำให้เขากลายเป็นทหารที่มีพลังพิเศษ ที่เรียกว่า กัปตัน อเมริกา ซึ่งได้รวมทีมกับ บัคกี้ บาร์นส์ (เซบาสเตียน สแตน) และ เพ็คกี้ คาร์เตอร์ (เฮลีย์ แอทเวล) เข้าร่วมในสงครามต่อต้านองค์กรร้ายที่ชื่อว่า ไฮดร้า ซึ่งปกครองโดย เรด สกัล ปิศาจกระโหลกแดง (ฮูโก้ วีฟวิ่ง)


ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวโยงกันกับซูเปอร์ฮีโร่อื่น ๆ ที่มาร์เวลได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ นับจาก ไอรอนแมน ทั้ง 2 ภาค ต่อด้วย ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ที่จะเข้าฉายทั่วโลก 28 เมษายนนี้ เป็นต้นไป และ กัปตัน อเมริกา จะเข้าฉาย 28 กรกฎาคม นี้ และ การรวมทีมของ ดิ อเวนเจอร์ จะขึ้นจอภาพยนตร์ 4 พฤษภาคม 2012




video


video

video

video

video

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com