ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มังกรหยก ภาคพิเศษ ตอน เฮ้งเต้งเอี๊ยง (1992) [พากย์ไทย]


เรื่องย่อ



มังกรหยก ภาคพิเศษ ตอน เฮ้งเต้งเอี๊ยง
        ในสมัยราชวงศ์ซ่ง เทียนแซ (กวนหลี่เจี๋ย) พบว่าศิษย์ผู้พี่ของเขา เฮี้ยงแซ (หลินซั่งอู่) เห็นแก่คัมภีร์เก้าอิมจนยอมทรยศต่อบ้านเมือง เทียนแซ จึงร่วมต่อต้านศัตรูและกำจัดเฮี้ยงแซศิษย์ทรยศ แต่เฮี้ยงแซได้จับลูกและเมียของเขาเป็นตัวประกัน เทียนแซพยายามช่วยเหลือแต่ถูกเฮี้ยงแซทำร้ายจนตาย ก่อนตายเทียนแซได้ฝากลูกชายไว้กับ เฮ้งเซี้ยะแซ (หลี่ฮั่นฉือ) ศิษย์พี่อีกคนที่คอยช่วยเหลือเขา แต่เฮ้งเซี๊ยะแซกลับหลงกลจนไปมีความสัมพันธ์กับหลิงซู่ น้องสาวของเฮี้ยงแซอย่างไม่ตั้งใจ เมื่อรู้ตัวเขาจึงพยายามพาลูกชายของเทียนแซหลบหนีแต่ถูกเฮี้ยงแซทำร้ายจนตกหน้าผา โชคดีที่ทั้งคู่รอดชีวิตมาได้แต่เฮ้งเซี้ยะแซต้องสูญเสียความทรงจำไป ต่อมาลูกชายของเทียนแซ เฮ้งเต่งเอี๊ยง (เจิ้งอี้เจี้ยน) เติบโตมาโดยไม่รู้เรื่องราวภายนอก จนกระทั่งเขาได้รู้จักกับหยวนเอี้ยนฟง (หลอเจียเหลียง) องค์ชายใหญ่แห่งราชวงศ์กิมที่ได้ช่วยชีวิตเขา ทั้งสองจึงได้กลายเป็นมิตรกัน และเมื่อเขารู้ความจริงว่าเฮี้ยงแซคือคนที่ฆ่าพ่อแม่ เขาจึงประกาศจะตามล้างแค้นแต่เขากลับไปหลงรักหลินเจ้าอิง (เหลียงเพ่ยหลิง) ซึ่งมีเป้าหมายมาเพื่อฆ่า เฮ้งเซี้ยะแซ พ่อบุญธรรมของเขา ในที่สุดเขาจะตัดสินใจเช่นไร และเรื่องราวบุญคุณความแค้นในครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร




นำแสดงโดย เจิ้งอวี้เจี้ยน หลอเจียเหลียง โจวฮุ่ยหมิ่น

มังกรหยก_เฮงเต้งเอี้ยง (1992) ตอนที่22

THE END  ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com