ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

[ญี่ปุ่น] Nipples - เปลือยรัก เปลือยใจ




ชื่ออังกฤษ: Nipples
ชื่อไทย: เปลือยรัก...เปลือยใจ
วางจำหน่าย: 24/12/53
ประเภท: Drama/Romance
เสียง: ไทย
บรรยาย: ไม่มี
สร้าง/จัดจำหน่าย: MVD
                        “จู ริ” เป็นนางแบบบิกินี่สุดฮอตยอดนิยมที่เอเจนซี่ต้นสังกัดให้ความสำคัญกับเธอมาก และมีนโยบายที่จะไม่ทำให้จูริเป็นดาราหนังโป๊ แฟนๆก็ต่างชื่นชมที่เธอไม่เคยโชว์เนื้อหนังมังสามากเกินไปนัก แต่เมื่อแมกกาซีนฉบับหนึ่งลงภาพเปลือยท่อนบนของจูริ จึงสร้างความผิดหวังให้กับทางต้นสังกัดและแฟนๆ จำนวนมาก จดหมายแสดงความผิดหวังจากแฟนๆ หลั่งไหลเข้ามามากมาย แต่ก็มีฉบับหนึ่งที่พิเศษต่างออกไป เธอเริ่มติดต่อกับ “มาโกะ” ชายหนุ่มเจ้าของจดหมายและได้แต่งงานกับเขาในที่สุด มาโกะเป็นนักธุรกิจหนุ่มมากความสามารถและรักจูริมาก แต่ปัญหาติดอยู่ที่ มาโกะไม่สามารถ “มองดูหน้าอก” ของจูริได้เพราะโรคประหลาดของเขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com