ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Green Lantern กรีน แลนเทิร์น



ชื่ออังกฤษ Green Lantern
ชื่อไทย กรีน แลนเทิร์น
ประเภทหนัง Action/Sci-fi
ผู้กำกับ Martin Campbell
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 16 June 2011

เรื่องย่อ

     Green Lantern เป็นเรื่องราวของ Hal Jordan (Ryan Reynolds) นักบินที่ถูกเลือกโดยกลุ่มองค์กร Green Lantern มนุษย์ต่างดาวนอกโลกให้เป็นมนุษย์คนแรกที่มีสิทธิ์ได้รับพลังจากแหวนศักดิ์สิทธิ์ทรงพลังเพื่อให้เขาช่วยปกป้องดาวขององค์กรจากการคุกคามของศัตรูอย่าง Parallax ซึ่ง Hal ก็ได้กำลังใจจากเพื่อนนักบินและแฟนสาวของเขา Carol Ferris (Blake Lively) ที่ช่วยสนับสนุนและทำให้ Hal สามารถใช้พลังจากแหวนได้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะต่อกรกับศัตรูอย่าง Parallax และแสดงให้เห็นว่า เค้าคือ Green Lantern ที่แข็งแกร่ง !!




Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ น้องมาสเตอร์ ]


Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ น้องมาสเตอร์ ]/1

Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ น้องมาสเตอร์ ]/2

Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ น้องมาสเตอร์ ]/3

Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ น้องมาสเตอร์ ]/4

Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ น้องมาสเตอร์ ]/5

Green Lantern กรีน แลนเทิร์น [ น้องมาสเตอร์ ]/6









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com