ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Burn Notice


เนื้อเรื่องย่อ


         เวลา คนปกติทั่วไปถูกไล่ออกจากงาน พวกเขาก็จะได้รับซองขาวพร้อมจดหมาย แต่สำหรับพวกสายลับแล้ว…พวกเขาจะถูกเผาทิ้ง
ไม เคิ่ล เวสต์เตน สายลับหน่วยข่าวกรองของรัฐบาลถูกคำสั่งไล่ออกแบบฟ้าผ่าระหว่างปฎิบัติภารกิจ อยู่ในไนจี เรีย พอรู้ตัวอีกทีเขาก็ถูกปล่อยเกาะไว้ที่ไมอามี่ โดยที่ไม่มีอะไรเหลืออยู่เลย ไมเคิ่ลจึงต้องเริ่มติดต่อขอความช่วยเหลือจากบรรดาเพื่อนเก่าที่ยังอยู่ฝ่าย เขาอย่าง ฟิออน่า แฟนเก่าของไมเคิ่ลที่เคยเป็นอดีตหน่วยปฎิบัติการลับของรัฐบาลไอร์แลนด์ และ แซม อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองเพื่อนเก่าของเขา ไมเคิ่ลต้องพยายามสืบหาตัวว่า ใครเป็นคนส่งคำสั่งไล่เขาออก และทำไปเพื่ออะไร


ระ หว่างนั้นไมเคิ่ลก็พยายามใช้ความสามารถของเขาใน การช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนในเรื่องที่ตำรวจก็พึ่งพาไม่ได้ เช่น หัวหน้า รปภ. ของมหาเศรษฐีที่ถูกใส่ร้ายว่ายกเค้าบ้านเจ้านายตัวเอง หรือ ช่วยเพื่อนเก่าสมัยมัธยมตามหาลูกสาวที่ถูกหลอกไปขายตัวกลับมา มาช่วยลุ้นกันว่า ไมเคิ่ลจะหาตัวการที่ไล่เขาออกได้หรือไม่ และเขาจะจัดการกับปัญหาต่างๆของชาวเมืองไมอามี่ที่เดือดร้อนได้อย่างไร



  รหัสเข้าดู         doo-series.com



รหัสเข้าดู       soulmate



*๐*๐*๐*๐*๐*๐*

*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*



*๐*๐*๐*๐*๐*๐*






*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


*๐*๐*๐*๐*๐*๐*



*๐*๐*๐*๐*๐*๐*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com