ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

One Piece Film Gold (2016) วันพีช ฟิล์ม โกลด์(Zoom/เสียงไทย)



One Piece Film Gold (2016) วันพีช ฟิล์ม โกลด์
                         
                                เรื่องย่อ : วันพีช ฟิล์ม โกลด์ มหากาพย์การเดิมพันที่จะสั่นสะเทือนไปทั้งนิวเวิลด์ ที่การันตีความมันส์ ซึ่งฉบับที่ 1/2016 ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์อนิเมวันพีชหมายเลขที่ 13 จะใช้ชื่อว่า One Piece Film Gold และมีกำหนดฉาย 23 กรกฎาคม 2016 นี้ โดย Eiichiro Oda ผู้แต่งมังกะ จะนั่งแท่น executive producer และ Hiroaki Miyamoto ผู้กำกับอนิเมะทีวีวันพีช ตั้งแต่ตอนที่ 325-679 จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชุดนี้ คุณ Tsutomu Kuroiwa (Kuroshitsuji Movie, Liar Game: The Final Stage Movie) จะเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ โดยสตูดิโอ Toei Animations เจ้าเก่า การต่อสู้กับกลุ่มหมวกฟางได้เริ่มขึ้นแล้ว One Piece Film Gold


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com