ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

My Country Calls




เรื่องย่อ



         อีโซยอง รับบทบาทเป็นตำรวจหญิงชื่อโอฮานะ ซึ่งตัวเธอไม่ค่อยได้เรื่องในการปฏิบัติงานตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากเบื้องบน อีกทั้งการทำงานในบ้างครั้งเธอไม่ได้ปฏิบัติตามกฏที่วางไว้โดยผ่อนผันกฏบ้าง ข้อลงไปเพียงเพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ในการทำงาน


           หลังจากนั้นโอฮานะได้เจอทีมสืบสวนที่มีโกจินฮยอคอยู่ในทีมรับบทบาทโดย คิมซางยอง ซึ่งคุณสมบัติในด้านการทำงานต่างกับเธออย่างฟ้ากับเหวเขาเป็นคนที่มีสติ ปัญญาเฉียบแหลมและแก้ปัญหาในสถานการณ์ต่างๆได้ดีเยี่ยม หลังจากทั้งสองคนเข้าร่วมทีมเดียวกันและปฏิบัติหน้าที่ภายใต้ความคิดที่แตกต่างกันการที่ไม่ชอบใจในการกระทำของฝ่ายตรงข้ามสุดท้ายก็ทำให้เกิดเรื่องราวความรักที่แสนโรแมนติกผสมผสานกับเสียงหัวเราะ เรื่องราวความรักที่สลับซับซ้อนภายใต้หน้าที่จะเป็นในรูปแบบไหนต้องติดตามชมกันแบบเต็มๆในละคร


My Country Calls E 01 1/4


เครดิต  Tiuw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com