ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Yu-gi-oh ยูกิโอ คืนชีพมังกรล้างโลก 40 ตอน




ชื่อเรื่อง: Yu-gi-oh ยูกิโอ คืนชีพมังกรล้างโลก
แนวหนัง: แอ๊คชั่น | ไซไฟ
ผลิตภัณฑ์: VCD
ลิขสิทธ์โดย: TIGA Co.,Ltd.
เว็บไซด์:
รายละเอียด: มุโต้ ยูกิเด็ก ม.ปลายผู้อ่อนโยนและอ่อนแอซึ่งรักการเล่มเกมเป็นชีวิตจิตใจ ได้รับ “ตัวต่อพันปี” มาจากปู่ของเขา หลังจากที่ประกอบ “ตัวต่อพันปี” ได้สำเร็จ เขาก็ถูกวิญญาณขององค์ฟาโรห์ในอดีตเข้าสิง และทำให้ยูกิกับฟาโรห์สามารถสลับกันใช้ร่างได้ (โดยยูกิที่กลายเป็นร่างฟาโรห์ จะเรียกกันว่า ยามิ ยูกิ) หลังจากนั้นยูกิก็ได้เข้าสู่โลกการแข่งขันด้วยการ์ดมอนสเตอร์ที่เรียกกันว่า “ดูเอล มอนสเตอร์” ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ไคบะ คอร์โปเรชั่นเป็นผู้จัดขึ้น และนั่นคือก็คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยอันยาวนานที่ทำให้ยูกิได้พบกับ เพื่อนและศัตรูมากหน้าหลายตา และได้พบการศัตรูนานัปการจนทำให้มุโต้ ยูกิกลายเป็นเด็กที่เข้มแข็งขึ้น!


พวกยูกิต้องเผชิญหน้ากับศัตรูกลุ่ม ใหม่ที่ร้ายกาจเหนือคำบรรยาย พวกมันขนานนามกลุ่มของมันว่า “องค์กรโดม่า” องค์กรใช้การ์ดซึ่งเรียกว่า Seal of Orichalcos โดยมีเป้าหมายในการใช้การ์ดกักวิญญาณผู้คนเพื่อเอาไปฟื้นคืนชีพมอนสเตอร์ โบราณที่เรียกว่า เลเวียธานผู้ยิ่งใหญ่ สัตว์ประหลาดที่เป็นศูนย์กลางการล่มสลายของชาวแอตแลนติสเมื่อ 10000 ปีที่แล้ว!


บทสรุปแห่งมหากาพย์ดูเอลมอนสเตอร์! ความจริงเมื่อ 5000 ปีก่อนถูกเปิดเผย!!
การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่เหนือกาลเวลา กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อยามิ ยูกิ (ยูกิร่างมืด) รวบรวมการ์ดเทพเจ้า 3 ใบได้ครบแล้ว ความทรงจำที่สูญหายไปของเขาก็ถูกเปิดเผย ยามิ ยูกิพบตัวเองได้กลับมาเป็นฟาโรห์ของอิยิปต์เมื่อ 5000 ปีที่แล้ว! ในขณะเดียวกัน ยูกิ (ร่างปกติ) กับเพื่อนๆยอมเสี่ยงภัย กระโดดเข้าสู่ภายใน “ตัวต่อพันปี“ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนที่ร่วมผจญภัยด้วยกันมาเนิ่นนาน บทพิสูจน์แห่งมิตรภาพที่ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้น นำพามาซึ่งบทสรุปที่ตื่นเต้นและน่าประทับใจเหนือใคร!!





1 ความคิดเห็น:

tashiko กล่าวว่า...

รหัสมันใช้ไม่ได้อ่ะคับ

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com