ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

แผนปล้นคนระห่ำ




เรื่องย่อ/รายละเอียด : 

                    หลังจบการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจ คริส (เลียม เฮมส์เวิร์ท) ก็ได้งานเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าท&#173 ี่รักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอด&#173 ภัยรถยนตร์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเขาเผลอหลุดปาก บอกถึงช่องโหว่ในระบบการรักษาความปลอดภัยข&#173 องบริษัทให้แก่เอ็ดดี้ เพื่อนสนิทฟัง.. เขาไม่รู้เลยว่ามันจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นข&#173 องแผนการโจรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประว&#173 ัติศาสตร์ของประเทศ ซึ่งเงินมูลค่ามหาศาลถูกปล้นไปอย่างลอยนวลต่อหน้าต่อตาของเขาเอง เมื่อเรื่องราวเริ่มบานปลายเกินกว่าจะแก้ไขได้ คริสต้องรับมือกับนักสืบเจมส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ฝีมือเยี่ยมจากทางการที่อาสารั&#173 บผิดชอบตามหาตัวผู้รายในคดีนี้ รวมทั้งยังต้องเอาตัวรอดจากแก๊งค์มาเฟียสุ&#173 ดโหด ที่พร้อมจะจัดการกับคนที่กล้ามาก่อเรื่องใ&#173 นเขตอิทธิพของพวกเขาให้สิ้นซากไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com