ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Tree With Deep Roots [Soundtrack บรรยายไทย]



ชื่อเรื่อง : Tree With Deep Roots / Ppurigipeun Namu
ออกอากาศทาง : SBS 28 ก.ย. 2011 - 28 ธ.ค. 2011ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 21:55 น.
จำนวนตอน : 24
ประเภท : Period
Written By : Kim Young Hyun , Park Sang Yun
กำกับโดย : Jang Tae Yoo

Tree with Deep Roots’ 


  •                     ที่สร้างขึ้นจากผลงานติดอันดับขายดีของอีจองมยองในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นผลงานที่นำเรื่องราวในสมัยพระเจ้าเซจง กษัติรย์องค์ที่ 4 แห่งราชวงศ์โจซอนมาวิเคราะห์ตีความใหม่ โดยเล่าถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมลูกโซ่ที่เกิดขึ้นในพระราชวังคยองบกเป็นเวลา 7 วัน ก่อนที่จะมีการประกาศเผยแพร่อักษรเกาหลี

  •              สำหรับบทบาทของเซจงใน วัยหนุ่มที่ซองจุงกิได้เล่น ถือเป็นบุคคลที่เกิดมาเป็นผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ และเนื่องจากเขามีพ่อที่เป็นกษัตริย์ทรราช ทำให้เขาตระหนักรู้ว่าอำนาจเป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์ แต่ท้ายที่สุด เขาก็ได้เป็นกษัตริย์ ซึ่งทางทีมงานผู้จัดทำเปิดเผยถึงการแคสติ้งซองจุงกิให้มารับบทดังกล่าวว่า

  •           “ซองจุงกิน่าจะสามารถสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครให้ออกมาดูดีได้โดยการใช้ทักษะทางด้านการ
  • แสดงเฉพาะตัวของเขา”

  •           นอกจากซองจุงกิแล้ว ในละครเรื่องนี้ยังมีนักแสดงคนอื่น อาทิ ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) , จางฮยอค (Jang Hyuk) , ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) อีกด้วย

  •            เมื่อ นิยายเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในปี 2006 ถูกขนานนามว่าเป็นดาวินชี่โค้ดแห่งเกาหลี เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสมรู้ร่วมคิดเกี่ยวกับการฆาตรกรรม อันน่าสะพรึงกลัวในพระราชวัง ระหว่างกลุ่มที่สนับสนุนการประดิษฐ์ตัวอักษรเกาหลีกับกลุ่มที่ต่อต้าน
Tree With Deep Roots [บรรยายไทย] ตอนที่ 01 - 2