ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Face To Fate ศึกเทพพยากรณ์พิชิตมาร


เรื่องย่อ           Face To Fate ศึกเทพพยากรณ์พิชิตมาร


                         ยอด ฝีมือยุทธภพถูกสังหาร เทพและมารพร้อมที่จะประจัญบาน ในยุทธภพกำหนดไว้ว่าทุก ๆ ห้าปี ฝ่ายธรรมะ และ อธรรมต้องส่งยอดฝีมือฝ่ายละห้าคนเพื่อประลองศึกตราทอง ฝ่ายใดชนะก็จะได้เป็นผู้ครองยุทธภพจนครบกำหนดประลองครั้งต่อไป แต่แล้วในการประลองที่กำลังจะมีขึ้น ผู้ที่คาดว่าจะได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนจากฝ่ายเทพ 3 สำนักได้เสียชีวิตอย่างลึกลับ ผู้ที่ต้องสงสัยในสายตาฝ่ายเทพ คือ ไต้ซือขอตาย เพราะรับสมอ้างเป็นผู้ลงมือตลอด ยอดฝีมือฝ่ายธรรมะถูกฆ่าตายอย่างต่อเนื่องโดยไม่สามารถจับมือใครดมได้ จึงเป็นหน้าที่ของ หลี่ปู้ยี (หลินเหวินหลง) จอมยุทธเทพพยากรณ์ หมอ ดูสังกัดอิสระไม่ฝักใฝ่ทั้งเทพและมาร ทราบดีว่าไต้ซือเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่รับสมอ้างเพราะอยากตายสมชื่อ เขาจึงลงมือสีบเรื่องราวนี้และต้องสรรหาตัวแทนคนใหม่เข้าประลอง ทว่าเขาถูก หมอเทวดาไล้เย้าเอ๋อ (หลินฟง) ผู้ปรากฎตัวในทุกที่ที่ตัวแทนของ 3 สำนักถูกสังหาร ไล้เย้าเอ๋อได้ รับคำสั่งจากศิษย์ผู้พี่ของหลี่ปู้ยีที่มีความแค้นกันในอดีตให้คอยขัดขวาง ความจริงนั้นไล้เย้าเอ๋อคือลูกของหลี่ปู้ยี ที่หายไปตั้งแต่ยังเล็ก แต่เวลานี้กำลังถูกคนร้ายวางหมากให้พ่อลูกต้องเข่นฆ่ากันเอง ในที่สุดพวกเขาทั้ง 2 ก็พบว่าตัวการคือ ใจมาร จอมยุทธชุดดำลึกลับที่มีวิชาประหลาด ทำให้เหยื่อสังหารเห็นภาพสิ่งที่กลัวที่สุดหรืออดีตที่ปวดร้าวที่สุดของตัว เองแล้วเกิดอาการคุ้มคลั่งและหัวใจแตกสลายตายคาที่ ใจมารต้องการทำลายตัวแทนฝ่ายเทพทำไม และเป็นฝ่ายเดียวกับสำนักฝ่ายมารหรือไม่ นอกจากไขปริศนานี้ หลี่ปู้ยีและไล้เย้าเอ๋อต้องคอยช่วยเหลือตัวแทนของทั้ง 2 สำนักฝ่ายเทพที่เหลือและในงานนี้ มีผู้อื่นต้องได้รับบาดเจ็บและเป็นอันตรายจากน้ำมือของใจมาร ด้วย ติดตามได้ใน






THE  END



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com