ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Transformers The Dark of The Moon ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3

ชื่ออื่นๆ : Transformers 3
ชื่อไทย : ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3
ผู้กำกับ : ไมเคิล เบย์
ผู้แต่ง : เอห์เรน ครูเกอร์
วันเข้าฉาย : 29/06/2011

เรื่องย่อ




อีกครั้งกับอภิมหาภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องเยี่ยม TRANSFORMERS 3ที่สุดของความมันส์กับมหาสงครามหุ่นจักรกลที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการTransformer 3 นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ)ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่พร้อมๆกับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกาซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก
และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com