ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Knife of Li ลี้คิมฮวง ฤทธิ์มีดสั้น ภาค 1



เรื่องย่อ :


' ตำนานมีดสั้นสะท้านยุทธจักร ผู้ไม่เคยปราณีใคร ' "เซี่ยวลี้ป่วยตอ มีดสั้นที่ไม่เคยปราณีใคร" เมื่อเหล่าร้ายออกอาละวาด จึงปรากฏ จอมยุทธผู้ผดุงความยุติธรรม ลี้คิมฮวง (เจียวอินจุ้น) ผู้มีมีดสั้นเป็นอาวุธคู่กาย มีดสั้นของเขาไม่เคยพลาดเป้า จนเป็นที่หวั่นเกรงของ จอมมารทั้งหลาย ถึงจะเก่งแค่ไหน แต่ชีวิตของเขากลับว้าเหว่ที่สุด ด้วยความที่เป็นคนมีคุณธรรมและน้ำใจ จึงยอมเสียสละแม้กระทั้งแม่นางลิ้มซีอิม (เซียวหุย) นางผู้เป็นที่รัก ให้กับเพื่อนผู้มีพระคุณ พบฉากการต่อสู้อันดุเด็ดเผ็ดมันของเขากับเหล่ามารร้ายได้ใน "ลี้คิมฮวง ฤทธิ์มีดสั้น"

บ้างตอนอาจดูไม่ได้นะครับ


1 ความคิดเห็น:

Read_Think_Do+Book กล่าวว่า...

เออ ทำไหมผมดูไม่ได้อะ มันขึ้น Error Loading The Vid's Url ช่วยบอกหน่อยแก้ไงอะ จ้า

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com