ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โดราเอมอน เดอะ มูวี่ สงครามเงือกใต้สมุทร



โดราเอมอน เดอะ มูวี่ สงครามเงือกใต้สมุทร

เรื่องย่อ



              เมื่อโนบิตะอยากเป็นนักดำน้ำ โดราเอมอนใช้ของวิเศษที่มีชื่อว่า ที่ปั๊มน้ำสมมุติ พร้อมแว่นดูน้ำสมมติ สร้างโลกทะเลจำลองให้ท่วมกรุงโตเกียวทั้งหมด ซึ่งทำให้เหล่าปลามากมายในทะเลเข้ามาแหวกว่ายอยู่ในเมืองมากมาย ราวกับเป็นโลกแห่งความฝัน โดราเอมอนกับโนบิตะเล่นสนุกในโลกทะเลสมมติจนเช้า เขาก็ได้พบกับ โซเฟีย เจ้าหญิงแห่งเผ่าเงือกที่หลุดมาในโลกทะเลจำลองด้วย


                    พวกเขาจึงทราบว่า เผ่าเงือกนั้นสร้างอารยธรรมอาศัยอยู่ที่ใต้ทะเลมาตั้งแต่ 5000 ปีก่อนแล้ว และแล้วโนบิตะและผองเพื่อนก็ได้ออกท่องโลกใต้ทะเลของจริงด้วยชุดเงือกที่ได้ รับมานั่นเอง


                 แต่เวลาแห่งความเพลิดเพลินก็ต้องจบลง เมื่อต้องไปพัวพันกับสงครามระหว่างมนุษย์เงือก 2 เผ่าพันธุ์ ชิซึกะถูกจับตัวไป และ บุยคิน ราชาแห่งเผ่าเงือกปีศาจได้ปรากฎตัวขึ้นเพียงชิงเอาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน ของมนุษย์เงือกมาเป็นอาวุธที่ตนจะใช้พิชิตโลก


                 โนบิตะและผองเพื่อนจึงต้องออกผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อปกป้องดาบแห่งตำนาน และอนาคตของทุกคนไว้ด้วยพลังแห่งมิตรภาพ !!










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com