ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Re-cycle ผีอยากกลับมาเกิด

                                       ถึงแม้ว่าเส้นทางการเป็นนักเขียนนิยายรักโรแมนติคของ ฉีสิน (ลีซินเจี๋ยจาก The Eye) จะประสบความสำเร็จอยู่ในระดับเบสท์เซลเลอร์ ถึงขนาดที่ว่านิยายหลายต่อหลายเรื่องของเธอถูกผู้สร้างภาพยนตร์นำมาดัดแปลง สร้างเป็นภาพยนตร์ก็ตาม แต่การที่จู่ๆผู้จัดการของเธอลุกขึ้นมาประกาศว่าฉีสินจะพลิกรูปแบบงานเขียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้จับตาดู "RE-CYCLE" งานเขียนชิ้นใหม่ที่แตกต่างจากงานเขียนทุกชิ้นที่ผ่านมาของเธอ เพราะเป็นการพลิกรูปแบบงานเขียนจากนวนิยายโรแมนติคมาเป็นนวนิยายตื่นเต้น ระทึกขวัญให้สื่อมวลชนได้รับรู้ทั้ง ๆที่ตัวฉีสินเองยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเนื้อหาหรือเรื่องราวในนิยายเรื่อง ใหม่ของตนจะออกมาเป็นอย่างไร กลายเป็นแรงกดดันซ้อนที่ส่งผลให้ฉีสินเองตั้งตัวแทบไม่ทัน ในขณะเดียวกันกับที่ห้าวหลัน (เจ-เจตริน วรรธนะสิน) ชายหนุ่มที่เป็นคนรักเก่าซึ่งเลิกรากันไปเมื่อ8ปีที่แล้วจู่ๆก็กลับมาหาเธอ เพื่อขอสานต่อความรักครั้งเก่า หลังจากที่เขาเคยบอกเลิกเธอเพื่อไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่น


                           ทันทีที่ฉีสินเริ่มต้นจรดตัว อักษรกับงานเขียนชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า "RE-CYCLE" ดูเหมือนว่ามีพลังอำนาจ และสภาพบรรยากาศบางอย่างที่ชวนขนลุกเกิดขึ้นกับชีวิตของเธอ เมื่อมีเหตุการณ์เหนือคำอธิบายหลายอย่างเกิดขึ้น จนราวกับว่ามีบางสิ่งบางอย่างกำลังครอบงำความคิดและนำชีวิตของเธอไปสู่ เหตุการณ์ประหลาดที่เต็มไปด้วยความลึกลับ และแน่นอนว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ชวนตื่นตระหนกและเต็มไปด้วยความหวาดสะพรึง อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็น เสียงหอบลมหายใจประหลาดจากโทรศัพท์ลึกลับกลางดึก เงามืดของผู้หญิงผมยาว ที่แว่บเข้ามาในทุกจังหวะการเคลื่อนสายตาของเธอ รวมไปถึงกระจุกเส้นผมขนาดยาวบนพื้นในห้องน้ำ ฯลฯ


                         สำหรับจิตวิญญาณของนักเขียน อย่างฉีสินแล้วนี่คือการต่อยอดและขยายขอบเขตแห่งจินตนาการที่ดิบ สด เต็มไปด้วยพลังที่ชวนค้นหาและน่าติดตามอย่างแท้จริง ทำให้เธอตัดสินใจนำรายละเอียดและเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาถ่ายทอดลงในนวนิยาย เรื่องใหม่ทันที


                           โดยที่แม้แต่เธอเองก็คงไม่ คิดว่า 2 สิ่งที่กำลังก้าวเข้ามาสู่ชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาของอดีตคนรักและการเริ่มต้นเขียนนวนิยายสยองขวัญ คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่ห้วงแห่งความหวาดสะพรึงอย่างที่ไม่เคยมีขอบ เขตแห่งจินตนาการใดที่มนุษย์เคยคาดคิดมาก่อน เมื่อโลกแห่ง "RE-CYCLE"กลับมีตัวตนขึ้นมาจริงและนำเธอไปยังในที่ที่ไม่มีใคร

Re-cycle ผีอยากกลับมาเกิด 1
Re-cycle ผีอยากกลับมาเกิด 2
Re-cycle ผีอยากกลับมาเกิด 3
Re-cycle ผีอยากกลับมาเกิด 4
Re-cycle ผีอยากกลับมาเกิด 5
Re-cycle ผีอยากกลับมาเกิด 6


Credit : นี่หรือวัยรุ่น