ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

** Skyline - สงครามสกายไลน์ดูดโลก ** [Master ]



สงครามสกายไลน์ดูดโลก |

เรื่องย่อ

          แสงประหลาดที่ส่องลงมาจากท้องฟ้า ดึงดูดผู้คนให้เงยหน้าจ้องมองเหมือนแมงเม่าบินวนรอบกองเพลิง ทันใดนั้นมันก็ดูดผู้คนขึ้นไปสู่ห้วงอากาศ และในเพียงชั่วค่ำคืนเดียวมนุษยชาติก็หายไปจนเกือบหมดสิ้น จาร์รอด (เอริค บัลโฟร์) และ อีเลน (สก็อตตี้ ธอมป์สัน) เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของ เทอร์รี่ (โดนัลด์ ไฟสัน) เพื่อสนิทและแฟนสาว แคนดิส (บริตตานีย์ แดเนียล) ที่เมืองลอสแองเจลิส แต่เมื่อแสงประหลาดถูกส่องลงมาจากท้องฟ้าก่อนที่ดวงอาทิตย์จะขึ้นเพียงสอง ชั่วโมง ทุกชีวิตบนโลกก็แทบสูญสิ้น เมื่อเพื่อนทั้งสี่คนเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ในขณะที่ยานอวกาศของผู้รุกรานจำนวนมากปรากฏตัวอยู่เต็มท้องฟ้า


           พวกเขาต้องใช้สัญชาตญาณการเอาตัวรอดทุกวิถีทาง ในการหลบหนีจากสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่ออกตามล่ามนุษย์ที่ยังหลงเหลือ ไม่ว่าจะเป็น “แทงค์เกอร์” ขนาดมหึมา “ไฮดร้า” หน่วยต่อสู้ทางอากาศ จนถึง “โดรน” หน่วยปฏิบัติการณ์ขนาดเล็ก มนุษย์ทุกคนไม่มีทางหนีรอดและทำลายมัน นี่คือจุดจบของโลก และคุณก็ได้นั่งชั้นวีไอพีเพื่อรับชมหายนะครั้งนี้

         
                  
                  
         

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

thank you

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com