ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

The Dead Zone Season4





เรื่องย่อ


                       จอห์นนี่ สมิธ ครูในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาต้องตกอยู่ในอาการโคม่าเป็นเวลาถึงหกปี เวลานี้จอห์นนี่กลับมามีสติอีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมพรสวรรค์พิเศษที่สามารถมองเห็นนิมิตจากอดีตและอนาคตด้วยการสัมผัสกับ บุคคลหรือสิ่งของต่างๆ แพทย์หลายคนอ้างว่าอาการประหลาดนี้ อาจเกิดจากสมองซีกซ้ายตายไปแล้ว ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุเมื่อครั้งที่ยังเป็นเด็ก นอกจากนี้ จอห์นนี่ยังพบว่าซาร่าห์คู่หมั้นของเขาได้แต่งงานแล้วกับวอลท์ นายอำเภอของเมือง และมีลูกชายหนึ่งคน ซึ่งพ่อที่แท้จริงของเด็กชายคนนี้คือจอห์นนี่นั่นเอง ด้วยความช่วยเหลือจากซาร่าห์ วอลท์และจิตแพทย์นาม บรูซ ลูอิส จอห์นนี่ได้ใช้ความสามารถพิเศษนี้ในการไขคดีอาชญากรรมต่างๆ






The Dead Zone Season4 ep 01-1


The Dead Zone Season4 ep 01-2


The Dead Zone Season4 ep 02-1


The Dead Zone Season4 ep 02-2


The Dead Zone Season4 ep 03-1


The Dead Zone Season4 ep 03-2


The Dead Zone Season4 ep 04-1


The Dead Zone Season4 ep 04-2;

เครดิต  super-big

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com