ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

The Event Season1


เรื่องย่อ


                 ในช่วงปลายสงครามโลก ครั้งที่มีเครื่องบินไม่ปรากฎที่มาตกในเทือกเขาบรุคทางอลาสก้าตอนเหนือ ผู้โดยสารที่อยู่ในนั้นที่ดูภายนอกเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ปรากฎว่าไม่ใช่เป็นมนุษย์โลก พวกเขาถูกรัฐบาลสหรัฐจับตัวไปขังไว้เพื่อสอบถามถึงเจตนาที่แท้จริงในการมายังโลก เวลาผ่านไป 66 ปี เมื่อประธานาธิบดีอีเลียส มาร์ติเนซรู้เรื่องนี้เข้าจึงตัดสินใจที่จะปล่อยตัวพวกเขาเพื่อให้อยู่ร่วมกับชาวโลกอย่างสันติ แต่แล้วก็มีคนวางแผนลอบสังหารประธานาธิบดี คนที่ถูกดึงเข้ามาพัวพันในเรื่องนี้ด้วยก็คือ ฌอน วอลเกอร์ นักโปรแกรมเมอร์ซึ่งกำลังจะขอแฟนสาวแต่งงาน แต่เธอกลับถูกลักพาตัวไปส่วนตัวเขาต้องตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายอย่างไม่รู้ตัว เขาจึงต้องสืบหาความจริงและไขปริศนามากมายเพื่อช่วยแฟนสาวของเขาและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง



The Event Season1 E01 1/3

The Event Season1 E01 2/3

The Event Season1 E01 3/3


The Event (2010)S1 E02 1/3


The Event Season1 E02 2/3


The Event Season1 E02 3/3


The Event Season1 E03 1/3

The Event Season1 E03 2/3

The Event Season1 E03 3/3

เครดิต  Tiuw





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com