ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Fist of Fury เฉินเจิน มักรผงาดฟ้า [พากย์ไทย]

เรื่องย่อ


             เฉินเจิน – เด็กหนุ่มบ้านนอกลูกชาวนาที่ฝึกฝนหมัดมวย จากบิดาตั้งแต่เด็ก ไฝ่ฝันในการสร้างชื่อ อย่างฮั่วเหยียนเจียะ ครอบครัวของเฉินเจินโดนโจรป่าฆ่าตายเหลือเพียงเค้า กับน้องสาว ทั้งคู่บากหน้าเดินทางสู่เซี่ยงไฮ้เพื่อไถ่ถามเงินที่ญาติเคยยืมบิดาไป แต่กลับถูกคดโกง เฉินเจินต้องทำงานใช้เแรงงานเป็นกรรกร ที่ต้องโดนเอารัดเอาเปรียบตลอดเวลา แต่ก็จำเป็นต้องเพื่อหาเจินมาประทังชีวิต และหวังเก็บเงินให้ได้จำนวนหนึ่งเพื่อกลับไปปลูกบ้านที่บ้านนอก ในวันเชิดสิงโตประจำปี เฉินเจิน และพวกคนงาน เข้าร่วมด้วย และสามารถเอาชนะสำนักมวยดังๆ ได้จบเป็นผู้ชนะในศึกเชิดสิงโต ฝีมือของเฉินเจินไปเตะตา ไชลิ่วจิง หัวหน้าแก็งมาเฟียเค้า สุดท้ายเฉินเจินก็เข้าแก็ง ทั้งๆ ที่น้องสาวไม่เห็นด้วยที่พี่ชายจะ ก้าวขาเข้าสู่วงการมิจฉาชีพ






เพราะฝีมืออันร้ายกาจโดดเด่น ทำให้เฉินเจินสร้างผลงานไว้นับครั้งไม่ถ้วน ทางหนึ่งก็สร้างรากฐานของเค้าในแก็ง ผู้คนนับหน้าถือมากมาย แต่ในอีกทางตรงกันข้าม ก็สร้างความอิจฉาริษยาให้กับคนอื่นๆ ในแก็งโดยเฉพาะไช่เซียะฟู่ลูกชายของไช่ลิ่วจิง เฉินเจินคนที่อิจฉาริษยา วางกับดักในเฉินเจินตกลงไป โดยการ ยั่วยุให้เค้าไปพิสูจน์ฝีมือกับ ยอดฝีมืออับดับหนึ่งอย่างฮั่วเหยียนเจียะ แห่งสำนักจิงอู่ เฉินเจินตกหลุมพลางดังกล่าว แต่ไม่ว่าอย่างไร ฮั่วเหยียนเจียะ ก็ไม่ยอมสู้ด้วย เฉินเจินรู้สึกเหมือโดนดูแคลน แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไง ได้แต่พาดหัวพาดหางทำลายข้าวของ ในสำนักของฮั่วเหยียนเจียะ และดื่มอย่างเมามายไปวันๆ เพื่อดับความโกรธ เมื่อเฉินเจินสูญเสียสมาธิและความเชื่อมั่นไป ไช่เซียะฟู ถือโอกาศที่บิดาไม่อยู่ บีบบังคับให้เฉินเจินออกจากแก็งชิง ตามหามือสังหารจอมโหดอดีตคู่อาฆาตมาตามล่า ระหว่างหลบหนีน้องสาวของเฉินเจินถูกศัตรูทำรายเสียชีวิต นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของเฉินเจิน เมื่อญาติคนสุดท้ายของเค้าต้องจากไป เฉินเจินสาบานกับศพน้องสาวว่าจะไม่กลับเข้าไปสู่วังวนแห่งมิจฉาชีพอีก


เฉินเจินได้รับการช่วยเหลือจากฮั่วเหยียนเจียะ คนที่ครั้งหนึ่งเค้าเคยเห็นเป็นศัตรู ฮั่วเหยียนเจียะรับเฉินเจินเป็นลูกศิษย์คนที่ 5 โดยหวังลึกๆ ว่าด้วยพรสวรรค์ที่เฉินเจินมีจะทำให้เค้าเป็นผู้สืบทอดมวยจีนคนสำคัญของจีน ได้ ในสำนักจิงอู่ เฉินเจินไม่ได้รับการตอนรับที่ดีนัก เพราะข้อบาดหมางในอดีต แต่กาลเวลาก็พิสูจน์ว่าเฉินเจินกลับตัวเป็นคนใหม่แล้ว และไม่เคยคิดที่จะหันกลับไปทางเดิมอีก แต่เฉินเจินก็ยังไม่วายถูกรังควานศัตรูโดยเฉพาะไช่เซียะฟู่จากแก็งชิง ทั้งยังการรุกร่านของญี่ปุ่นที่นับวันจะหนักข้อยิ่งทุกที เฉินเจิน และสำนักจิงอู่ กลายเป็นกำลังสำคัญในการต่อต้านภัยรุกรานจากต่างชาติ ที่ต้องแลกมาด้วยเลือดเนื้อ และชีวิตของชาวจีนมากมาย

Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 4-3

Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 5-1
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 6-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 8-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 9-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 10-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 11-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 12-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 13-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 14-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 15-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 16-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 17-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 18-1


Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 18-2

Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 18-3

Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 19-1

Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 19-2


Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 19-3
Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 20-1


Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 20-2

Fist of Fury เฉินเจินมังกรผงาดฟ้า ตอนที่ 20-3


THE END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า หนังการ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่ www.doomoviefrees.blogspot.com