ดูหนังฟรีออนไลน์ ไม่ต้องสมัครให้เสียอารมณ์ หนังใหม่ชนโรง หนังเก่า การ์ตูน หนังซีรีย์ หนังฝรั่ง หนังจีน ดูฟรีออนไลน์ ทั้งโปรแกรมฟรีดาวน์โหลดได้ฟรี เกม PC ดาวน์โหลดฟรี ฟังเพลงเพราะๆ ขอเพลงฟังได้ ที่  

หนังลงใหม่

Hamilton 2 สายลับล่าทรชน 2 Momentum สวยล้างโคตร Sabotage (2014) ซาโบทาช คนเหล็กล่านรก Tarzan (2014) ทาร์ซาน HD (พากษ์ไทย) ดูม 3 มหกรรมล่า คนเหนือเฆม บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการ
หน่วยซีลยึดนรก ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลกง

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Fox Volant Of The Snowy Mountain จิ้งจอกภูเขาหิมะ 2006 [พากย์ไทย]



เรื่องย่อ


              เมื่อสี่ตระกูลใหญ่ต้องมาห้ำหั่นกันด้วยความบาดหมางในอดีตจนลุกลามกลาย เป็น ศึกแย่งชิงสมบัติของชาติ แต่สองหนุ่มสาวผู้เป็นทายาทกลับเกิดความรักต่อกัน เขาและเธอจะใช้ความรักดับความแค้นได้หรือไม่ ติดตามใน จิ้งจอกภูเขาหิมะ Fox Volant Of The Snowy Mountain ภาพยนตร์ซีรีส์จีนที่สร้างเป็นภาพยนตร์โทรทัศน์มาแล้วหลายครั้ง ผลงานเขียนของ กิมย้ง นักเขียนนิยายกำลังภายในมือหนึ่งของโลก ล่าสุด แอนดรูว์ เหลา และ ทั่น โหยวอี้ ผู้กำกับที่เคยฝากผลงาน 8 ยอดยุทธภพ (Eight Heroes) ได้นำมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยได้นำนักแสดงชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เนี่ยหยวน อัน อี่เซวียน จูอิน และ จิลเลียน ชุง นักร้องสาวสุดฮอตแห่งวง TWINS ร่วมแสดง


ใน ยุคปลายของราชวงศ์หมิง ราชสำนักได้ถูกรุกรานจากทหารแมนจูได้อย่างง่ายดายด้วยฝีมือของไส้ศึกภายใน จนทำให้สามแม่ทัพผู้กล้า คือ แม่ทัพเมี่ยว แม่ทัพฟั่น และ แม่ทัพเถียน เข้าใจผิดคิดว่า แม่ทัพหู ทรยศต่อชาติ จนเกิดความบาดหมางระหว่างกัน กระทั่งราชวงศ์หมิงล่มสลาย แต่ความบาดหมางระหว่างแม่ทัพทั้งสี่ได้แปรเปลี่ยนเป็นศึกแย่งชิงสมบัติล้ำ ค่าของราชวงศ์หมิงที่ถูกซุกซ่อนไว้แทน ทำให้ทายาทตระกูลเมี่ยว ตระกูลฟั่น และตระกูลเถียนต่างคิดจะรวบสมบัติไว้เป็นของตน เถียนกุยหนง ทายาทตระกูลเถียนจึงคิดแผนกำจัด หูอิเตา ทายาทตระกูลหูที่เก่งกาจในเชิงดาบเป็นคนแรกด้วยการยืมมือของ เมี่ยวเหรินฟง ทายาทตระกูลเมี่ยวเป็นผู้สังหาร หูอิเตา และภรรยา


ผิง คนรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ได้พา หูเฟย ลูกชายของ หูอิเตา และภรรยาหลบหนีไป หลังจากนั้น ผิง ได้ฝึกฝนวิทยายุทธให้ หูเฟย พร้อมกับพร่ำบอกว่าคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเขาคือ เมี่ยวเหรินฟง กระทั่ง หูเฟย เติบใหญ่เป็นชายหนุ่มที่ฉลาด และเชี่ยวชาญในเพลงดาบจนไม่มีใครสามารถต่อกรได้ เขาจึงออกท่องยุทธภพเพื่อตามล้างแค้นผู้ที่ฆ่าพ่อกับแม่


ระหว่าง การเดินทาง หูเฟย ได้พบกับผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หยวนจื่ออี้ หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชาย และ เฉินหลงซู่ หมอยาสาว ความสนิทสนมทำให้สองหญิงสาวต่างหลงรัก หูเฟย แต่เขากลับไปหลงรัก รั่วหลาน สาวงามผู้ใสซื่อ จนกระทั่งสองหนุ่มสาวต่างตกหลุมรักกันและกันอย่างหมดใจ โดยที่ หูเฟย หารู้ไม่ว่า รั่วหลาน เป็นลูกสาวของ เมี่ยวเหรินฟง คนที่เขาต้องการล้างแค้นอยู่นั่นเอง


คลิป แรกโดนลบนะครับ ผมไม่เอา นะ